Phòng chống 5 loại ung thư từ táo

Táo, một trong những trái nhiều dinh dưỡng với sự dịu mát, thanh nhẹ khiến nhiều người yêu thích thì ít ai lại biết rằng đây là loại quả có tác dụng phòng chống ung thư một cách hiệu quả.
Hãy ăn táo mỗi ngày để chống ung thư dạ dày, thực quản…theo Cancer News, thì các nhà khoa học đến từ Italy vừa nghiên cứu và có kết luận rằng những người ăn và sử dụng ít nhất một quả táo mỗi ngày có thể giảm cao nguy cơ gây ung thư hơn so với người ít ăn táo hoặc là có thể không bao giờ ăn loại quả này.

Táo giàu chất dinh dưỡng

Với 2 loại ung thư là ung thư dạ dày và ung thư thực quản, thì táo có thể giúp giảm tới 50% nguy cơ phát triển khối u. Và đặc biệt những người yêu thích loại trái cây này cũng giảm tới 25% nguy cơ ung thư phổi và cùng với đó là 20% ung thư vú.
Táo phóng ngừa ung thư một cách hiệu quả.
Bạn Nguyễn Ngọc Linh – 23 tuổi tại Bình Dương chia sẻ rằng: tôi sống trong một ngôi làng với nhiều bạn cùng trang lứa, tuổi thơ tôi rất đau đớn bởi gia đình tôi không may sinh sống trong một ngôi làng có nhiễm lượng chì gây ung thư cao, vừa bước đến ngưỡng cửa 10 tuổi tôi đã mất đi cả cha lẫn mẹ và kết quả là ung thư, cuộc sống dường như dồn tôi vào ngõ cụt tôi phải tự chăm lo cho cuộc sống của mình, vào một ngày may mắn tôi gặp được một người phụ nữ là mẹ nuôi tôi bây giờ bà thấy thương và chạnh lòng trước hoàn cảnh của tôi đã đón tôi về chăm lo và coi tôi như một người con, bà đưa tôi đi khám với lo lắng không nguôi sợ tôi bị nhiễm tế bào gây ung thư nhưng kết quả lại là âm tính bác sĩ có nói vì tôi là đứa trẻ có thói quen ăn 1 quả táo mỗi ngày nên hệ miễn dịch rất cao bệnh ung thư đã không gặp và phát triển trên cơ thể của tôi.
Các bạn thân mến tôi cũng như bao người tưởng chừng như cuộc sống của mình rồi cũng sẽ không có bờ bến, đừng nên tiêu cực mà ngay hôm nay hãy chuẩn bị cho mình một thực đơn ăn uống giàu dinh dưỡng và khoa học để có một sức khỏe dồi dào.
  • Tập thể duc thể thao thường xuyên
  • Ăn ít nhất 1 quả táo mỗi ngày
  • Không nên sử dụng những chất kích thích có hại cho cơ thể
  • Nên có một chiếc đồng hồ sinh học cho riêng bản thân mình.
  • Hãy lập cho mình một thực đơn ăn uống giàu chất dinh dưỡng.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và tràn ngập hạnh phúc.
Phòng chống 5 loại ung thư từ táo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét