Cách ăn cho người gầy chỉ trong 1 tuần

Bạn đang cảm thấy mất tin tin với thần hình gầy gò của bạn, bạn mặc đồ và cảm thấy không tự tin, bạn muốn tăng cân và đã thử rất nhiều cách như uống thuốc tăng cân, sữa tăng cân,... Bây giờ bạn sẽ không cần phải khổ sở như vậy nữa, vì bạn chỉ cần áp dụng cách ăn cho người gầy  được chuyên gia dinh dưỡng đưa ra dưới đây.

Hãy bắt đầu với cách ăn cho người gầy


Để tạm biết với thân hình gầy gò, tăng cân nhanh chóng và cơ thể khỏe mạnh, bạn hãy lưu ý các quy tắc sau đây:
  • Tập trung vào ăn những loại thức ăn chứa nhiều đạm, chất béo, tinh bột như: thịt đỏ, cá, cơm trong bữa ăn hằng ngày của bạn.
  • Tập luyện và bổ sung protein: Bên cạnh việc luyện tập cho mình thói quen tập thể dục thể thao hằng ngày, bạn đừng quên bổ sung protein, loại dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể.
  • Trái cây khô: Bạn đừng xem thường những loại trái cây đã được phơi sấy khô. Bởi trong những loại trái cây này có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Sữa: Nếu sữa tươi không đường giúp bạn giảm cân thì bạn có thể dùng sữa tươi có đường để phục vụ cho mục đích tăng cân của mình. Vừa hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa vừa bổ sung chất dinh dưỡng, bạn đừng quên dùng vào mỗi bữa sáng và tối.
  • Chuối: Chuối có lợi cho hệ tiêu hóa và đây cũng là loại trái cây không thể thiếu trong những bước tăng cân của bạn.
  • Tăng cường những loại thực phẩm có chứa chất béo từ thực vật có lợi như trong mật ong, gạo, bơ, ngũ cốc,...rất thích hợp để bạn bổ sung vào bữa ăn hằng ngày.
Ngoài việc ăn những loại thức ăn nào để nhanh chóng tăng cân thì việc ăn như thế nào cho đúng cách cũng quan trọng không kém. Cách ăn cho người gầy là việc bạn cần ăn đủ 3 bữa trong một ngày, đúng giờ( bữa sáng 8h, bữa trưa 11h, bữa tối trước 7h) với những nhón thực phẩm chính : chất đạm, đường, chất béo, rau củ quả.  Ngoài ra, bữa phụ cũng góp phần không kém, bạn có thể dùng hoa quả, sữa, kem, chè,.. chú ý dùng sau bữa ăn khoảng 3 tiếng.

Bên cạnh đó, để không gây nhàm chán trong những bữa ăn, bạn cần thay đổi chế độ ăn của mình thường xuyên. Tránh ăn vặt trước bữa chính hay ăn những đồ ăn ngọt khiến bạn không cảm thấy ngon miệng khi dùng bữa chính. Tránh rượu bia, cà phê, chất kích thích bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tăng cân của  bạn.


So với thân hình gầy gò ốm yếu thì một thân hình mạnh khỏe cân đối sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc sử dụng những thuốc kích thích tăng cân hay ăn ngon không phải là phương pháp tối ưu bở nó sẽ để lại nhiều biến chứng về sau mà bạn không  thể lường trước. Vì vậy, bổ sung dinh dưỡng và luyện tập sẽ là phương pháp tốt nhất để bạn có được một thân hình như mong muốn. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thực hiện theo cách ăn cho người gầy ngay thôi.
Xem thêm:
>> Chiều cao cân nặng chuẩn cho bé

Cách ăn cho người gầy chỉ trong 1 tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét