Tăng cân bằng chuối hiệu quả, rẻ tiền

Trong vô vàn những loại thực phẩm giúp bạn tăng cân thì thật khó để đưa ra lựa chọn ra những loại quả hỗ trợ tăng cân và an toàn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu giúp bạn cách tăng cân bằng chuối hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao chuối lại có tác dụng hữu ích như vậy và cách sử dụng như nào để bạn dễ bạn tăng cân. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Tác dụng tăng cân của chuối


Có rất nhiều người vẫn đang thắc mắc khi có nhiều ý kiến cho rằng tăng cân bằng chuối rất hiệu quả nhưng song vẫn có những cách giảm cân từ chuối. Vậy đâu mới là câu trả lời đúng.
Câu trả lời chính xác nhất ở đây chính là cách bạn sử dụng chuối như thế nào. Nếu bạn  ăn chuối theo cách khẩu phần ăn cả ngày chỉ bao gồm chuối và sữa với lượng thực phẩm giới hạn thì chắc chắn chuối sẽ giúp bạn giảm cân. Còn nếu bạn ăn chuối vào những bữa phụ và vẫn đảm bảo 3 bữa chính đầy đủ chất dinh dưỡng thì chuối lại góp phần giúp bạn tăng cân.
Một quả chuối trung bình có chứa khoảng 27g carbohydrate và 14g đường. Nghiên cứu cho biết mỗi ngày bạn cần tiêu thụ từ 45 đến 65% lượng calo từ carbohydrate trong chế độ ăn uống. Một quả chuối có khoảng 12% tổng nhu cầu carb và đường tự nhiên nên ăn chuối giúp tăng cân khỏe mạnh.

Cách tăng cân với chuối hiệu quả

Ăn chuối nguyên quả
Sau mỗi bữa ăn, bạn có thể ăn từ 1-2 quả chuối chín vừa để tráng miệng vừa thúc đẩy quá trình tăng cân nhờ hàm lượng đường tự nhiên, vitamin A, E. Vì thế, nếu bạn muốn tăng cân thì không thể bỏ qua loại trái cây này.
Sinh tố chuối sữa

Sinh tố chuối sữa là một trong những loại thức uống từ chuối không thể thiếu giúp tăng cân rất nhanh dành cho người gầy. Trong sữa giàu protein, canxi khi kết hợp cùng với chuối sẽ tạo ra loại thức uống rất giàu dinh dưỡng.
Bạn hãy chuẩn bị từ 3-4 quả chuối chín cùng với một ít sữa đặc hoặc sữa ông thọ. Chuối được cắt thành miếng sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn với chuối sau đó bạ chỉ cần cho thêm đá bào vào và thưởng thức.
Sinh tố chuối bơ đậu phộng
Đây chính là một trong những loại thức uống ngon tuyệt vời và vô cùng bổ dưỡng được chế biến từ chuối chính là sinh tố chuối bơ đậu phộng. Thay vì bạn dùng sữa, thì có thể kết hợp thêm chuối với bơ đậu phộng. Bơ đậu phộng có tính béo béo bùi bùi vì vậy sẽ giúp người gầy rất.
Cách thực hiện: Cho chuối chín vào cùng với bơ đậu phộng sau đó cho đá viên vào xay nhuyễn và thưởng thức loại thức uống ngon lành này.
Chè chuối – món ăn vặt giúp tăng cân lành mạnh
Chè chuối nghe vô cùng hấp dẫn phải không các bạn. Hơn nữa nó rất dễ làm, bổ dưỡng được kết hợp từ nhiều thành phần khác nhau như chuối, nước cốt dừa, đậu phộng, bột báng…
Hãy thực hiện ngay cách tăng cân bằng chuối trên đây để đạt được mức cân nặng như bạn mong muốn nhé! Nến nhớ, hãy kết hợp với một chế độ ăn uống trong bữa chính để kế hoạch tăng cân thêm hoàn hảo.

Xem thêm:

Tăng cân bằng chuối hiệu quả, rẻ tiền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét